Nhận định Hải Phòng vs Nam Định, 17h00 ngày 19/9: Giải Vô Địch Quốc Gia Việt Nam

Dự đoán, phân tích, nhan dinh bong da trận Hải Phòng vs Nam Định trong khuôn khổ vòng 23 V-League, 17h ngày 19/9 trên Sân Lạch Tray.
DỰ ĐOÁN: 2-2



Nhận định trận đấu:
Ở vòng đấu thứ 22 vừa qua, với chiến thắng 1-0 khi tiếp đón Sài Gòn, Hải Phòng đã tìm lại được niềm vui chiến thắng sau 6 vòng đấu liên tiếp trước đó tại giải chỉ biết đến hòa và thua. Với 29 điểm hiện có trong tay, trong khi giải đấu còn 4 vòng nữa mới khép lại, nếu tiếp tục bỏ túi số điểm tối đa ở vòng 23, cơ hội để đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng lọt vào tốp 5 là rất khả thi.
Trong khi đó, Nam Định có livescore vô cùng ảm đạm khi ngày càng chìm sâu vào khủng hoảng, đã 6 vòng đấu trôi qua mà họ chưa thắng. Hiện Nam Định chỉ mới có 19 điểm trong tay đang xếp áp chót trên BXH, vị trí phải đá Play-Off. Rõ ràng, áp lực tâm lý mà các cầu thủ Nam Định phải chịu ở trận này là rất lớn.
Lượt đi, Hải Phòng đã đánh bại Nam Định 1-0 ngay tại Thiên Trường. Nhưng trận đấu ấy diễn ra vào thời điểm đội bóng thành Nam đang trong giai đoạn bết bát, đá đâu thua đó. Còn hiện tại, thầy trò Nguyễn Văn Sỹ đã thể hiện bộ mặt tích cực hơn rất nhiều. Điều đó được thể hiện rõ qua việc họ vừa giật 1 điểm từ tay chủ nhà Thanh Hóa (2-2).
THÔNG TIN TỶ LỆ
TLCA 0:1/2

TX 2 3/4

CHUYÊN GIA NHẬN ĐỊNH:  Nam Định +3/4 cả trận

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

6 trận đối đầu gần nhất, Hải Phòng thắng 3 trận, hòa 1 và để thua 2 trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Hải Phòng:
Văn Lâm, Anh Hùng, Văn Lợi, Đình Bảo, Fagan, Cảnh Dương, Ngọc Tân, Văn Phú, Quốc Trung, Thành Long, Hoàng Dương.
Nam Định: Quốc Thiện Esele, Văn Quý, Viết Tú, Hữu Quý, Mạnh Cường, Văn Thuận, Kortzorg, Hữu Định, Sỹ Minh, Diogo, Minh Tuấn.