Pogba đang chị chê về chiến thuật

Pogba đang chị chê

Theo như tin chuyển nhượng mới nhất được cập nhật tại http://mebongda.net/tin-chuyen-nhuong/ thì hiện tại sau phiên chợ hè 2017, Paul Pogba không còn là cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Khi áp lực được giảm tải, cộng với sự uốn nắn của Huấn Luận Viên Jose Mourinho, tiền vệ người Pháp đã trưởng thành trông thấy và hiện đã biến thành nhân tố rất quan trọng trong đội hình của Man Utd.

Tuy vậy, trong nhiều trận đấu ở mùa giải này, Pogba vẫn bị chê vì thường xuyên mắc lỗi vị trí dẫn đến những bàn thua không đáng có của Man Utd.

Một trong những người đã lên tiếng chê bai Pogba là Graeme Souness, cựu cầu thủ Liverpool và hiện đang là bình luận viên của SkySport. Tiền vệ Một thời của sân Anfield cho rằng tiền vệ người Pháp không có sự hiểu biết căn bản về vị trí và chiến thuật.


“Khi Paul có bóng, có nhiều thứ để ngưỡng mộ. Cậu ta có nền móng thể lực sung mãn, có kĩ thuật và những cú sút trái phá. Không phải vì là cựu cầu thủ Liverpool mà tôi chê cầu thủ của Man Utd. Nhưng tôi nghĩ Paul vẫn thế so với khi còn khoác áo Juventus.

Có những kĩ năng căn bản mà bạn phải học hỏi từ khi còn thi đấu cho đội trẻ. Paul hiện đã 24 tuổi. Nếu bây giờ cậu ta không nhận ra điều đó thì đến bao giờ? Paul không biết kiểm soát ở những trận đấu lớn. Nói thẳng ra, cậu ta không có những hiểu biết cơ bản về vị trí. Tôi không nhận ra những thay đổi đó”, Graeme Souness nhận xét.

Đấy là quan điểm riêng của Graeme Souness. Còn trên thực tế, Pogba đã trưởng thành rõ rệt so với mùa giải trước. Mặc dù có 2 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương, tiền vệ người Pháp vẫn ghi được 3 kết quả bóng đá và có 5 đường kiến tạo sau 8 lần ra sân ở Premier League.

Kể từ khi Pogba trở lại sau chấn thương, Quỷ Đỏ đã thiết lập chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Đáng buồn cho Quỷ đỏ là ở trận gặp Arsenal vừa qua, tiền vệ người Pháp đã dính thẻ đỏ nên không thể ra sân ở trận derby Manchester với kình địch Man City vào cuối tuần này.
>> Xem thêm các kết quả khác tại http://ketquabongda.com/