Tottenham chơi lớn chiêu mộ 2 mục tiêu

Theo như kết quả từ Express cho biết, Huấn Luận Viên Mauricio Pochettino sẵn sàng chi tiền ngay trong tháng 1 để sở hữu bộ đôi người Anh, Luke Shaw và Ross Barkley.

Tottenham hiện đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và kém top 4 chỉ 1 điểm. Ở kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, Gà trống sẵn sàng chi tiền để tăng sức mạnh của đội. Hai mục tiêu được nhắm đến là Luke Shaw và Ross Barkley.

Tottenham chơi lớn chiêu mộ 2 mục tiêu

Về trường hợp của Barkley, Tottenham phải cạnh tranh gay gắt với Chelsea. Tiền vệ người Anh chỉ vừa trở lại tập luyện sau ca phẫu thuật chấn thương gân khoeo. Mùa Hè tới, theo kqbd thì Barkley sẽ hết hạn hợp đồng với Everton là tiền vệ người Anh biến thành Một món hàng béo bở.

Trong khi đó, Luke Shaw được xem là phương án dài hơi của Tottenham. Hậu vệ này ko còn chỗ đứng ở Manchester United. Ngoài Tottenham, Newcastle cũng muốn chiêu mộ Shaw. Được biết, Huấn Luận Viên Jose Mourinho chỉ để cậu học trò ra đi nếu chiêu mộ được Ryan Sessegnon của Fulham với mức giá 25 triệu bảng.

Mùa Hè vừa qua, theo như ty so bong da thì Sessegnon cũng từng được Tottenham theo đuổi nhưng bất thành. Ở cánh trái, Danny Rose sa sút phong độ và được thay thế bởi Ben Davies. Tuy nhiên, như thế là ko đủ để Tottenham cạnh tranh Một vị trí trong top 4 và tiến sâu ở Champions League.