Nghỉ chưa đã Dembele lại nghỉ thêm 1 tháng

Theo như tin bóng đá thì chỉ vừa trở lại sau 4 tháng ngồi ngoài vì chấn thương gân kheo, bản hợp đồng “bom tấn” Ousmane Dembele lại tiếp tục vắng mặt thêm 1 tháng nữa vì vấn đề tương tự.
Trên trang chủ Câu Lạc Bộ, Barca đưa ra thông báo chính thức Ousmane Dembele sẽ phải nghỉ đấu khoảng 3-4 tuần nữa vì lại gặp chấn thương gân kheo:

“Sau trận đấu với Real Sociedad, Dembele gặp vấn đề với đùi trái của anh ấy và những kiếm tra sau đó xác nhận cầu thủ này gặp chấn thương gân kheo nhưng không ảnh hưởng tới vị trí đã phẫu thuật hồi đầu mùa. Chấn thương này đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt trong khoảng thời gian từ 3 tới 4 tuần”.

"Bom tấn" Dembele chưa kịp thể hiện đã tiếp tục chấn thương

Theo như kqbd thì ngoài Dembele, đội trưởng Andreas Iniesta cũng gặp vấn đề với chấn thương bắp chân phải. Tiền vệ 33 tuổi người Tây Ban Nha đang trong quá trình hồi phục và phía Barca chưa đưa ra thời gian trở lại của anh.

Kể từ khi gia nhập Barca từ Dortmund với giá 105 triệu euro (có thể lên tới 145 triệu euro), Dembele mới chỉ có vỏn vẹn 7 lần ra sân (1 đá chính ở Champions League, 2 đá chính ở La Liga và 4 lần vào sân thay người ở La Liga cũng như Cúp Nhà Vua). Với 214 phút thi đấu, ngôi sao trẻ người Pháp chưa ghi được kết quả nào và mới có 1 đường kiến tạo cho Blaugrana.

Hồi đầu mùa, Dembele đã gặp chấn thương gân kheo khiến anh phải lên bàn mổ ở ngay trận thứ 2 ở La Liga. Trở lại sau 4 tháng chấn thương, cầu thủ 20 tuổi cũng chỉ kịp ra sân có 5 lần rồi tiếp tục nghỉ thêm 1 tháng.
Tham khảo thêm tin : http://bongda.wap.vn/bang-xep-hang-bong-da.html