Nhận định bóng đá Lens vs Boulogne

Theo như kq bong da thì lịch sử đối đầu Boulogne chưa bao giờ ủng hộ Lens khi đội bóng này thậm chí còn tỏ ra lép vế trước “cửa dưới” Boulogne. Trong 13 lần chạm trán nhau gần nhất thì có đến 9 trận chủ sân ko thể thắng, thua đến 6 trận. Tuy là thế nhưng rất có thể trong ngày tái ngộ trật tự sẽ được Lens lập lại. Sở dĩ nhận định như thế bởi kể từ khi sa cơ lỡ bước, Boulogne chưa 1 lần trở về lại Ligue 2. Việc phải “chìm” quá lâu ở Ligue 3 khiến thực lực đội bóng này cũng ko còn được như thời làm hàng xóm của Lens ở Ligue 2. Hơn nữa, bản thân ở sân chơi kém cạnh tranh này Boulogne cũng đang ko thể hiện được mình. Cụ thể trong 5 trận mới đấu ở Ligue 3 thì có đến 4 trận Boulogne ko thể thắng. Ngay cả trước những đối trọng quen thuộc và thực lực cũng tương đồng với mình Boulogne đã ko thể làm nên chuyện thì cơ hội nào cho đội bóng này khi phải vươn ra sân khấu lớn hơn.


Không giống như đối thủ, Lens tuy cũng gặp chút ít khó khăn ở chặng đầu mùa song đội bóng này đã nhanh chóng tìm lại được sự ổn định. Theo đó ở 9 trận vừa đấu trên mọi mặt trận thì có đến 8 trận Lens dành được điểm số, thắng 3 trận liên tiếp khi phải chấp (hoàn thành nhiệm vụ châu Á ở cả 3 trận đó). Đặc biệt,theo như bang xep hang thì khi về nhà Lens cũng hiếm khi mắc sai lầm bất chấp đối phương là ai. Thống kê cho thấy 7 trận về nhà mới đây thì có đến 6 trận Lens dành được điểm số, thắng 5 trận liên tiếp khi được đánh giá là “cửa trên”. Màn trình diễn tuyệt vời đó khiến Lens bắt đầu biến thành điểm đến an toàn của những tay chơi mỗi khi đội bóng này về nhà. Và lựa chọn đó rất có thể sẽ thêm 1 lần chính xác ở trận đấu đêm nay khi đối trọng của Lens chỉ là Boulogne thua kém nhiều về mọi mặt.

Kết quả 4/5 trận gần đây của Lens và 7/9 trận vừa qua của Boulogne có tổng số kết quả ít hơn 2 1/4. 3/4 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.
Dự đoán tỷ số : 2-1