Lukaku tiết lộ lý do khiến anh từ chối Chelsea để đến Man United

Theo như ket qua ngoai hang anh thì tiền đạo Romelu Lukaku đã chia sẻ lý do anh từ chối đội bóng cũ Chelsea để gia nhập Quỷ Đỏ chính là Huấn Luận Viên Jose Mourinho.
Trong kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Romelu Lukaku đã gia nhập Quỷ Đỏ từ Everton với giá chuyển nhượng lên tới 75 triệu bảng. Tiền đạo người Bỉ chính là cầu thủ đắt giá thứ nhì lịch sử Quỷ đỏ, chỉ sau người quý khách hàng thân Paul Pogba (89 triệu bảng).

Để có được Lukaku, theo như ty le ca cuoc thì Quỷ Đỏ đã phải vượt qua sự cạnh tranh của Chelsea, đội bóng cũ của chân sút 24 tuổi. Trong những chia sẻ mới nhất với ESPN Brazil, Lukaku đã tiết lộ lý do thực sự khiến anh tới với sân Old Trafford, đó là bởi mơ ước được làm việc cùng Huấn Luận Viên Mourinho:

“Tôi tới đây bởi từ lâu tôi đã mơ ước được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Huấn Luận Viên đội bóng, Jose Mourinho. Khi còn nhỏ, ở tuổi 11, tôi đã ở Chelsea. Tôi nói với mẹ và bố mình rằng tôi muốn chơi bóng cho ông ấy, bởi tôi thực sự thích cá tính của ông ấy với tư cách 1 người huấn luyện.

Mourinho đã dành rất nhiều danh hiệu cho Chelsea cũng như Porto và giờ tôi rất hạnh phúc khi được làm việc với ông ấy. Bởi ông ấy là 1 Huấn Luận Viên biết mình cần làm gì để chiến thắng và làm việc cùng ông giúp tôi được học hỏi rất nhiều điều”.

Tiền đạo người Bỉ cũng nói thêm về tham vọng của mình với Man Utd:

“Tiếp theo là dành những danh hiệu. Đó là tham vọng của đội bóng và cũng là của tôi, trỏ thành 1 cầu thủ vĩ đại trong lịch sử bóng đá. Dành nhiều danh hiệu hơn với tôi rất quan trọng, đó là mơ ước của tôi từ ngày còn là 1 đứa trẻ và giờ tôi sẽ làm mọi thứ để hiện thực hóa giấc mơ này”.

Tin bóng đá cho biết kể từ khi gia nhập Man Utd, Lukaku luôn là sự lựa chọn số 1 của Huấn Luận Viên Mourinho ở vị trí trung phong. Dù có giai đoạn sa sút phong độ nhưng cựu cầu thủ Chelsea và Everton cũng đã “xé lưới” đối phương 19 lần sau 36 trận đấu trên mọi đấu trường.