Lemar muốn đến Anh vào mùa này

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Thomas Lemar là tâm điểm ở ngày cuối cùng. Khi đó, truyền thông Anh khẳng định Arsenal đã đặt 92 triệu bảng hỏi mua Lemar sau khi đồng ý bán Alexis Sanchez cho Man City với giá 60 triệu bảng.

Tuy nhiên, theo như kqbd thì lời đề nghị của Arsenal đến qua đột ngột khiến Lemar không kịp suy nghĩ. Tiền vệ này ở lại Monaco và tiếp tục thủ được sự quan tâm từ Liverpool ở tháng 1 vừa qua. The Reds sau khi bán Philippe Coutinho rất muốn có sự phục vụ của Lemar nhưng không thể thuyết phục Monaco.
Lemar muốn đến Anh vào mùa này

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Lemar thừa nhận anh rất thất vọng khi bỏ lỡ cơ hội chuyển đến Premier League. Mặc dù vậy, tiền vệ 22 tuổi này cho biết anh sẽ chờ đợi những đề nghị mới vào cuối mùa giải.

Lemar nói: “Đúng vậy, tôi đã có chút thất vọng khi vụ chuyển nhượng không xảy ra. Thế nhưng chuyện gì kết thúc thì đã kết thúc, tôi không muốn nghĩ thêm về nó”.

“Tôi chỉ muốn tập luyện chăm chỉ, thi đấu thật tốt bởi lẽ sẽ có nhiều Câu Lạc Bộ trở lại ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Tôi sẽ lắng nghe mọi lời đề nghị. Tôi là cầu thủ bóng đá, tôi rất yêu bóng đá và tôi sẽ không đóng bất cứ cánh cửa nào”.

Sau thương vụ hụt đến Arsenal,theo lich thi dau ngoai hang anh thì Lemar phải vật lộn với chấn thương ở Monaco. Mùa này, anh ra sân 29 lần và ghi vỏn vẹn 3 bàn cho đội bóng công quốc.