Mourinho bỏ Pogba chọn sao Arsenal thay thế

Theo báo giới Anh, Huấn Luận Viên Jose Mourinho đã yêu cầu Ban Lãnh Đạo Man United bán Pogba và chiêu mộ tiền vệ Aaron Ramsey thay thế.

“Cuộc chiến ngầm” giữa Mourinho và Paul Pogba ở Man United vẫn đang diễn ra căng thẳng, chưa có hồi kết. Vì vậy, theo lich bong da hom nay từ SunSport, Quỷ đỏ đã tính tới phương án bán Pogba vào cuối mùa giải này để dành ngân sách cho việc cải tổ nhân sự.

Theo nguồn tin trên, đây là kế hoạch do chính Huấn Luận Viên Jose Mourinho đề xuất lên Ban Lãnh Đạo Man Utd. Thậm chí, chiến lược gia người Bồ còn thẳng thắn đề nghị Man United chiêu mộ người thay thế là Aaron Ramsey.

Đây được đánh giá là thương vụ khả thi với Man United bởi Aaron Ramsey chỉ có mức giá khoảng 35 triệu bảng. Vào cuối mùa giải này, tiền vệ xứ Wales chỉ còn 1 năm hợp đồng với sân Emirates. Do ko đạt thỏa thuận về mức lương, Pháo thủ vẫn chưa thể kí hợp đồng mới với Ramsey. Họ sẽ rơi vào tình cảnh tương tự thương vụ Alexis Sanchez.

Theo như du doan bong da từ SunSport, Huấn Luận Viên Mourinho đã có cuộc gặp gỡ trực tiếp với Phó Chủ tịch Ed Woodward để bàn về thương vụ này. Ông khẳng định Ramsey là sự lựa chọn tốt hơn cho Man United nếu so với Pogba.

Để có chữ ký của Ramsey, Man United sẽ phải cạnh tranh với Juventus, đội bóng đang tìm kiếm thêm 1 tiền vệ trung tâm cho mùa giải 2018-19. Nhà Đương Kim Vô Địch Serie A đã sớm đàm phán chiêu mộ Emre Can nhưng lại đang gặp nhiều chướng ngại vật. Vì vậy, Lão bà đã nhắm Ramsey thay thế.

Liên quan tới tương lai của Paul Pogba, “siêu cò” Mino Raiola đã bắt đầu tiếp cận với những đội bóng lớn để tìm kiếm bến đỗ mới cho ngôi sao người Pháp. Ông từng đăng đàn khẳng định Pogba là mẫu cầu thủ mà mọi đội bóng đều muốn sở hữu.