De Gea đạt mức lương khủng sau khi gia hạn với Man UNited

Nguồn tin của Sun Sport tiết lộ De Gea đã đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Quỷ Đỏ và hưởng lương cao thứ 2 CLB, chỉ sau Alexis Sanchez.

Cho dù Quỷ Đỏ thi đấu bết bát trong những năm qua nhưng De Gea vẫn luôn tỏa sáng rực rỡ. Chính vì thế, Ban Lãnh Đạo Quỷ đỏ luôn tìm cách giữ chân thủ môn này trong bối cảnh Real Madrid săn đón nhiệt tình.

Theo như lich thi dau ngoai hang anh thì may mắn cho Quỷ Đỏ khi De Gea dường như ko còn thiết tha đến Bernabeu sau thương vụ hụt năm 2015. Thay vì gây sức ép cho Quỷ Đỏ khi kỳ chuyển nhượng đến gần, thủ môn này đã chủ động đàm phán gia hạn hợp đồng.
De Gea đạt mức lương khủng sau khi gia hạn với Man UNited

Theo nguồn tin của Sun Sport, De Gea muốn chốt sớm tương lai để tập trung hoàn toàn vào World Cup sắp tới. Đây sẽ là kỳ World Cup đầu tiên De Gea được bắt chính cho Tây Ban Nha và anh muốn để lại dấu ấn đậm nét.

Đáp lại,theo như du doan bong da thì Ban Lãnh Đạo Quỷ Đỏ cũng ko ngần ngại tăng lương cho De Gea lên 350 nghìn bảng 1 tuần. Mức lương này chỉ thua Alexis Sanchez ở Old Trafford hiện tại. Giống De Gea, Quỷ đỏ cũng nóng lòng chốt nhanh hợp đồng này bởi lẽ họ cần thể hiện vị trí trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Nguồn tin thân cận với Quỷ Đỏ tiết lộ: “Họ muốn mọi thứ được sắp xếp ổn thỏa trước World Cup, qua đó giữ sức hút của CLB”.

“Việc Zlatan Ibrahimovic ra đi giữa chừng khiến Quỷ Đỏ bị nghi ngờ và họ muốn ổn định lại tình hình. Giữ chân De Gea là tuyên bố có sức nặng nhất của họ”.