Nhận định bóng đá Chievo vs Torino

Torino đang dần đi vào quỹ đạo dưới thời Huấn Luận Viên Mazzarri với những chuỗi trận thắng liên tiếp. Vòng trước,theo ketquabongda thì họ vừa hạ gục Inter Milan với kết quả bóng đá tối thiểu trên sân nhà. Đó là 1 trận đấu Torino đã chơi rất tốt. Các học trò của Huấn Luận Viên Mazzarri hóa giải được hầu hết những đợt lên bóng của đội khách trong khi đó tận dụng rất tốt cơ hội hiếm hoi trong trận đấu. Chiến thắng này giúp Torino có được 45 điểm sau 31 vòng đấu và củng cố vững chắc vị trí thứ 10 trên Bảng Xấp Hạng.

Hiện tại, theo như nhận định bóng đá thì họ đang kém nhóm được dự cúp châu Âu 7 điểm và với phong độ tốt như hiện ở thì chưa biết điều gì sẽ xảy ra ở những vòng đấu cuối cùng. Điều quan trọng nhất của Torino lúc này là cần giữ vững được phong độ.

Theo như lich thi dau ngoai hang anh thì Huấn Luận Viên Mazzarri về cơ bản ko thay đổi nhiều bộ khung mà Huấn Luận Viên Mihajlovic để lại. Ông vẫn chơi với sơ đồ 3 trung vệ nhưng trên hàng công, ông đã bố trí thêm Falque để chia lửa cho Belotti. Tiền đạo người Italia đang có 1 năm thi đấu đáng quên bởi dính chấn thương quá nhiều. Tuy vậy, anh mới chỉ có được 9 kết quả trong mùa giải này.

Đội chủ sân Chievo cũng có phong độ ko hề tệ thời gian gần đây. Họ chỉ thua sát nút trước Hai ông lớn là Milan và Napoli trong khi thắng Sampdoria và cầm hòa Sassuolo. Điểm nổi bật của Chievo thời điểm hiện ở là khả năng thi đấu trên sân nhà cực tốt.Theo kqbd thì sân Marc'Antonio đang là điểm tựa để Chievo cất cánh với chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp. Tuy vậy, họ luôn để ghi bàn ít nhất 1 bàn trong 6 lần làm chủ gần nhất. Torino đang có phong độ cao lại có đẳng cấp cao hơn rất nhiều nên lựa chọn đội khách trong trận đấu này.
Dự đoán tỷ số : 1-2