Đội hình U19 Việt Nam sang Hàn Quốc dự Suwon Cup 2018

U19 Việt Nam sẽ có 3 trận đấu ở Hàn Quốc, bắt đầu từ 18/4. Đối thủ của thầy trò Hoàng Anh Tuấn lần lượt là U19 Mexico, U19 Maroc và U19 Hàn Quốc.

Hôm nay, theo ket qua world cup 2018 hom nay U19 Việt Nam sẽ lên đường sang Suwon - Hàn Quốc để tham dự giải giao hữu 4 đội bóng mang tên Suwon JS Cup 2018. Thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ có 1 ngày để thích nghi với điều kiện sinh hoạt cũng như thời tiết ở xứ Kim chi, trước khi ra quân đá trận đầu tiên gặp U19 Mexico.

Một điều khá đáng tiếc khi trong chuyến sang Hàn Quốc, Huấn Luận Viên Hoàng Anh Tuấn ko thể điền tên Trần Công Minh - cầu thủ xuất sắc nhất giải U19 quốc gia và cũng là Một trong những "ngòi nổ" hay nhất của U19 Việt Nam, khi chấn thương bất ngờ hôm 13/4 đã khiến anh ko thể theo đội đi Hàn Quốc.

Trước thềm giải đấu này,theo như link xem bong da truc tuyen thì tờ Chosun đã đưa tin về sự kiện, do đó họ cho biết Huấn Luận Viên Park Hang Seo và cựu sao MU - Park Ji-sung sẽ tham dự sự kiện, đồng thời nhắc Chosun lại Một số chiến tích của bóng đá Việt Nam. Tờ báo thể thao hàng đầu Hàn Quốc cũng gọi Huấn Luận Viên Park Hang Seo với biệt danh 'Hiddink Việt Nam'.


U19 Việt Nam sang Hàn Quốc lần này với 18 cầu thủ, dưới đây là danh sách đầy đủ:


  • Thủ môn: Y Eli Niê, Nguyễn Nhật Trường;
  • Tiền vệ: Nguyễn Hồng Sơn, Lê Văn Xuân (Hà Nội), Nguyễn Hữu Thắng, Trương Tiến Anh, Đặng Văn Lắm, Phạm Văn Luân;
  • Tiền đạo: Nhâm Mạnh Dũng, Lê Minh Bình, Lê Xuân Tú.
  • Hậu vệ: Đặng Văn Tới, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Xuân Kiên, Thái Bá Sang, Nguyễn Hoàng Duy, Nguyễn Duy Kiên, Mai Sỹ Hoàng;