Nhận định Atletico Mineiro vs Chapecoense, 02h00 ngày 3/6

Theo như kqbd thì hiện tại đang ở trong giai đoạn sa sút, Atletico Mineiro khó có thể thắng được Chapecoense dù được thi đấu trên sân nhà.

Trước vòng 9, Atletico Mineiro đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 13 điểm còn Chapecoense đứng thứ 14 với 9 điểm. Nhìn chung, cơ hội leo cao hoặc nguy cơ rơi xuống thấp của cả 2 đội đều còn nhiều bởi lẽ cục diện cuộc đua chưa phân hóa nhiều.

Atletico Mineiro thì đang có dấu hiệu hụt hơi khi ở cả 2 lần ra quân gần nhất, đội bóng này toàn thua trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn. Ngược lại, sau 2 chiến bại liên tiếp, Chapecoense đã lấy lại được cảm hứng chiến thắng khi hạ gục Ceara với kết quả 2-0 trên sân nhà.

Tất nhiên,theo du doan bong da thì để Chapecoense kiếm tìm 1 chiến thắng trên sân của Atletico Mineiro không phải là điều đơn giản. Dù vậy, 1 trận hòa là mục tiêu thiết thực. Trong 5 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội, kết quả rất cân bằng là mỗi đội thắng 1 trận còn 3 trận kết thúc với kết quả hòa.

Ngoài ra, khó thể trông đợi cạp đấu giữa Atletico Mineiro và Chapecoense chứng kiến nhiều bàn thắng. 2 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội đều kết thúc mà không có kết quả nào được ghi. Bên cạnh đó, 3/4 trận gần nhất của Atletico Mineiro chứng kiến trận đấu kết thúc dưới 2 bàn thắng. Vậy nên, theo chuyên gia Bongdanet, trận này sẽ kết thúc với 1 kết quả hòa.
Lựa chọn chuyên gia: Chapecoense

Dự đoán: 0-0