Nhận định Torshavn vs Besiktas, 01h00 ngày 27/7: Sơ loại Europa League

Dự đoán, phân tích kèo trận B36 Torshavn vs Besiktas trong khuôn khổ vòng sơ loại thứ 2 Europa League cùng ket qua bong da anh.


DỰ ĐOÁN: 1-4



B36 Torshavn là CLB thuộc Đảo Faroe, quốc gia có nền bóng đá kém phát triển ở châu Âu. Trong khi đó, Besiktas là đội bóng "hàng hiệu" của Thổ Nhĩ Kỳ. Ngoài chút lợi thế sân nhà, B36 Torshavn chẳng có nhiều điểm tựa để bấu víu trong cuộc đối đầu Besiktas. Nhìn vào tỷ lệ 1 3/4:0 cùng biến động lớn về điểm ăn, có thể thấy phần đông giới mộ điệu đang đặt kỳ vọng và đại diện Thổ Nhĩ Kỳ.

Khoảng cách về trình độ giữa 2 đội là quá lớn, đây cũng là điều không quá khó hiểu khi B36 Torshavn chỉ là một CLB của Đảo Faroe trong khi Besiktas là tên tuổi lớn của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Chắc chắn B36 Torshavn sẽ chơi tử thủ ở trận này chờ cơ hội. Họ đã làm được điều đó rất tốt trong cuộc chiến với Titograd ở vòng sơ loại thứ nhất. Tuy vậy thì Besiktas mạnh hơn rất nhiều so với Titograd. Dù phải chơi trên sân khách nhưng đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ vẫn chấp tới 1 3/4, cột mốc khá cao.

Theo tỷ lệ châu Á, Besiktas thắng 6/8 trận chính thức gần đây, họ đồng thời cũng ở đẳng cấp cao hơn hẳn so với Torshavn. Đội bóng Đảo Faroe lết được tới vòng sơ loại thứ hai đã là điều ngoài mong đợi, sau khi đánh bại những đối thủ “hạng lông” khác là St.Joseph’s (Gibraltar) và Titograd (Montenegro). Lần này, trước Besiktas quá mạnh, Torshavn sẽ không còn cơ hội, một thất bại với cách biệt 2 bàn trở lên đang chờ đợi đội chủ nhà. 

Ở khía cạnh tổng bàn thắng, theo bxh nha B36 Torshavn dù sẽ chơi phòng ngự nhưng khả năng đứng vững trước Besiktas là rất nhỏ. Nên biết là B36 Torshavn đã thủng lưới 5/6 trận gần đây trong khi hàng công của Besiktas chơi hiệu quả với 5 bàn ở 2 trận vừa qua dù đối thủ Reading và Krasnodar thủ tốt hơn B36 Torshavn rất nhiều. Vì vậy, nên tin vào sự cởi mở của cặp đấu này.