Tin THỂ THAO ngày 31/8: Lộ diện người kế thừa áo số 10 của Ozil

Bản tin thể thao được cập nhật ngày 31/8: Lộ diện người kế thừa áo số 10 của Ozil, Man City khủng hoảng thủ môn . Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác được cập nhật nhanh nhất tại đây.



Lộ diện người kế thừa áo số 10 của Ozil. Sau khi Mesut Ozil nói lời giã từ đội tuyển Đức vì bị phân biệt chủng tộc và đầu quân thi đấu tại lịch thi đấu ngoại hạng anh mùa giải 2018/19 cho Arsenal, áo số 10 của anh đã tạm thời bị bỏ trống. Mới đây, người kế thừa số áo của ngôi sao Arsenal tại Die Mannschaft đã được công bố, đó là tiền vệ trẻ thuộc biên chế Bayer Leverkusen, Julian Brandt.


Man City khủng hoảng thủ môn. Với chấn thương nặng và nguy cơ nghỉ hết mùa giải của Claudio Bravo, khung gỗ sân Etihad hiện thời không có phương án dự phòng hữu hiệu cho thủ môn số một Ederson Moraes. HLV Pep Guardiola buộc lòng gọi trở về Aro Muric từ CLB Hà Lan NAC Breda, đồng thời đôn Daniel Grimshaw lên từ đội dự bị nhằm đề phòng trường hợp bất trắc.

Tuy nhiên, ông chắc chắn không thể yên tâm với hai tài năng trẻ non nớt kinh nghiệm này, mặc dù cũng chẳng thể làm gì nhiều khi kỳ chuyển nhượng hè đã chính thức đóng cửa ở Anh.

Mane từng từ chối MU. Tiền đạo Sadio Mane của Liverpool có kết quả bóng đá ngoại hạng anh khá tốt trong mùa giải mới năm nay cho biết anh đã từng từ chối gia nhập MU dưới thời Louis van Gaal vì lý do “Quỷ đỏ” là đội bóng không phù hợp cũng như thời điểm chưa chín muồi.

Công bố trọng tài bắt chính trận Milan và Roma. Trọng tài Marco Guida sẽ là người cầm cân nảy mực ở trận thư hùng giữa Milan và Roma tại San Siro trong khuôn khổ vòng 3 Serie A. Hiện tại, Milan đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng khi chưa có điểm nào, còn Roma đứng thứ 5 với 4 điểm.

HLV Emery cấm học trò uống nước hoa quả. HLV Unai Emery đã cấm các cầu thủ Arsenal uống nước ép trái cây nhằm tạo ra chế độ ăn uống hợp lý, qua đó giúp các học trò luôn giữ được thể trạng tốt để có thể ra sân.

Mourinho chỉ biết đổ lỗi cho cả thế giới. Ramon Calderon, cựu chủ tịch Real Madrid từng có thời gian làm việc cùng Mourinho ở Santiago de Bernabeu, chia sẻ quan điểm về tình hình phức tạp hiện thời ở Old Trafford. “Không ai có thể phủ nhận sự nghiệp thành công rực rỡ của Mourinho, một kẻ thực sự sinh ra để chiến thắng. Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà ông ta không phải là người dễ dàng chấp nhận thất bại, ám ảnh bởi việc gìn giữ danh tiếng và rồi đổ lỗi cho cả thế giới vì những trận thua và vấn đề phải đối mặt.”